scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
BỘ ĐỘI XUẤT NGŨ có lợi thế gì khi đi làm việc tại Nhật Bản?
02/11/2018
3135
Phần lớn bộ đội hoàn thành nghĩa vụ quân sự xuất ngũ khi tuổi đời còn rất trẻ và chưa được đào tạo chuyên môn hoặc đào tạo nghề, vì vậy cơ hội tìm việc làm sau xuất ngũ không phải là chuyện dễ dàng.

Tuy nhiên, bộ đội xuất ngũ lại được đánh giá là nguồn nhân lực tiềm năng khi tham gia các chương trình làm việc ở nước ngoài, cụ thể là tại Nhật Bản. Bởi thông qua môi trường quân ngũ các bạn này có được những tố chất gần nhất và phù hợp nhất với văn hóa con người và văn hóa làm việc của Nhật Bản. Những tố chất đó giúp các bạn được đánh giá cao và đó cũng là lý do vì sao mà hầu hết bộ đội xuất ngũ đều trúng tuyển ngay những lần phỏng vấn đầu tiên khi tham gia chương trình việc làm Nhật Bản.

 

Những tố chất và lợi thế cạnh tranh nổi bật của bộ đội xuất ngũ khi tham gia chương trình việc làm Nhật Bản là: Sức khoẻ tốt, chăm chỉ, tính kỷ luật cao, sự hòa đồng và đoàn kết.

Bộ đội xuất ngũ có sức khỏe tốt, thể lực tốt và vóc dáng tiêu chuẩn. Điều này giúp các bạn dễ dàng vượt qua vòng kiểm tra sức khỏe đầu vào và đủ điều kiện tham gia tất cả các đơn tuyển dụng đi Nhật làm việc dành cho nam. Ưu điểm này cũng giúp các bạn được các công ty Nhật lựa chọn vì các bạn là đối tượng có thể chịu được áp lực công việc nặng và có thể tăng ca khi công ty có nhu cầu.

Bộ đội thường làm việc có tính kỷ luật và trách nhiệm cao, tuân thủ quy định, giờ giấc nghiêm ngặt và có lối sống gọn gàng, ngăn nắp. Đặc tính này giúp các bạn biết và có ý thức sắp xếp thời gian trong việc đi làm, ngủ nghỉ, giải trí và hòa nhập với môi trường sống xung quanh để vừa đảm bảo công việc vừa cân bằng cuộc sống.

Bộ đội có tinh thần tập thể cao, hòa đồng, đoàn kết với đồng nghiệp và nơi làm việc. Cuộc sống của Thực tập sinh làm việc tại Nhật là cuộc sống tập thể, làm việc nhóm, làm việc theo dây chuyền, văn hóa senpai và kouhai… Vì vậy những đặc tính của bộ đội rất được các ông chủ người Nhật ưu tiên tuyển chọn…

 

Vì những đặc tính trên mà bộ đội xuất ngũ là một trong những đối tượng Esuhai chú trọng chiêu sinh tuyển dụng tham gia chương trình việc làm Nhật Bản. Mới đây, Esuhai đã phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh (Yes Center) tổ chức Ngày hội việc làm dành cho 2.000 bộ đội chuẩn bị xuất ngũ vào đầu tháng 01/2019, tại Sư đoàn quân khu 5 tỉnh Tây Ninh.

 

Tại Ngày hội, các bạn được tư vấn về cơ hội việc làm phù hợp sau khi ra quân, được giải đáp và chia sẻ tất cả các thông tin liên quan đến chương trình việc làm Nhật Bản. Hiện nay, chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước là khuyến khích các thanh niên trẻ ra nước ngoài làm việc, học hỏi tích lũy kinh nghiệm và kiến thức… Trong đó, bộ đội xuất ngũ là đối tượng được hỗ trợ đào tạo nghề và cho vay vốn tín chấp với lãi suất thấp để tham gia chương trình đi nước ngoài làm việc.

Mọi thông tin liên quan đến chương trình việc làm Nhật Bản, các ứng viên quan tâm vui lòng liên: (028) 62 666 222 (line 202/203) hoặc hotline: 0938 224 117. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này