scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Đăng ký học tại Esuhai có đảm bảo được sang Nhật làm việc không
31/10/2018
5269
Năm 2018, Esuhai có kế hoạch phái cử 2.000 thực tập sinh sang Nhật làm việc theo chương trình 01 năm và 03 năm. Như vậy, bình quân mỗi tháng sẽ có 167 thực tập sinh xuất cảnh sang Nhật làm việc.

 

Chỉ riêng tuần này (từ 29/10 – 04/11), Esuhai sẽ tổ chức xuất cảnh cho 19 công ty với 108 thực tập sinh sang Nhật làm việc. Chỉ trừ chủ nhật, còn lại nếu có dịp ra sân bay Tân Sơn Nhất những ngày này các bạn sẽ thấy tràn ngập màu vest đồng phục của thực tập sinh Esuhai và cả màu áo đồng phục Kaizen của các bạn học viên ra tiễn các anh chị sang Nhật làm việc.

Để đến được ngày hôm nay, các bạn đã dành thời gian từ 7 tháng đến 01 năm theo học tại Esuhai – Kaizen, với tổng chi phí cho chương trình 01 năm là 35 triệu và chương trình 03 năm là 90 triệu. Các bạn cũng không phải đóng tiền đặt cọc ký quỹ khi tham gia chương trình của Esuhai.

Trong suốt thời gian đào tạo tại Esuhai – Kaizen, công ty và nhà trường sẽ tạo điều kiện công bằng cho tất cả các học viên trong việc đào tạo tiếng Nhật; rèn luyện thói quen 5S và tập thể dục nâng cao sức khỏe; đào tạo kỹ năng làm việc và văn hóa làm việc với người Nhật; định hướng mỗi học viên tự lên kế hoạch và mục tiêu cho chuyến đi Nhật và cho cuộc đời của chính mình… Trung bình sau khi đào tạo khoảng 01 đến 03 tháng thì các học viên sẽ được tiến phỏng vấn với công ty Nhật.

Riêng với những bạn học viên chưa theo kịp tiến độ đào tạo chung thì Kaizen sẽ tổ chức các lớp hosyu (補習) dạy kèm (miễn phí) để các bạn học tốt hơn và nhanh chóng bắt kịp nhịp phỏng vấn đơn hàng đi Nhật làm việc.

Kết quả phỏng vấn sẽ phụ thuộc vào chính năng lực và sự thể hiện của mỗi học viên trong buổi phỏng vấn với công ty Nhật mà không hề có sự cò mồi lo lót từ cá nhân hay tổ chức nào.

Với những bạn trúng tuyển, các bạn sẽ chuyển qua giai đoạn học nâng cao để cơ bản đáp ứng yêu cầu làm việc của công ty Nhật. Còn với những bạn phỏng vấn mà chưa đậu, Esuhai tiếp tục đào tạo và tiến cử các bạn tham gia phỏng vấn ở những đơn tuyển và những công ty tiếp theo cho đến khi các bạn trúng tuyển. Và dù các bạn học ở Kaizen 01 năm hay thậm chí học đến 1,5 năm mới xuất cảnh thì số tiền mà các bạn đóng cho Esuhai là không thay đổi. Chỉ cần các bạn thực sự cố gắng, thực sự nỗ lực, thực sự quyết tâm đi Nhật làm việc để thay đổi cuộc đời của chính mình thì Esuhai cũng sẽ kiên trì tạo mọi điều kiện để các bạn được tiếp cận với nhà tuyển dụng Nhật Bản và tự tin nhận tấm vé sang Nhật làm việc mà nhà tuyển dụng Nhật Bản trao cho các bạn.

Tính đến tháng 9/2018, có 3.886 thực tập sinh Esuhai đang làm việc trong hơn 400 công ty tại Nhật Bản ở nhiều ngành nghề khác nhau: Cơ khí (Hàn, Tiện, Phay, Bào, Dập, Sơn, Đúc, Khuôn mẫu,…), Xây dựng (Lắp đặt cốt thép, Giàn giáo, cốp pha, Trang trí nội thất, Nông nghiệp, Điện tử, Kiểm tra sản phẩm (Sản phẩm cơ khí, Ép nhựa), Chế biến thực phẩm, chế biến thủy sản, Lắp ráp điện tử, In ấn, Đóng gói công nghiệp, Đúc đồ nhựa, Làm thùng carton, Trồng nấm, làm bánh, May mặc… Esuhai Việt Nam và Esuhai văn phòng tại Nhật Bản vẫn định kỳ kết nối, phối hợp cùng Hiệp hội và các công ty tiếp nhận để nắm bắt tình hình làm việc, cuộc sống, sinh hoạt của các thực tập sinh nhằm đảm bảo quá trình thực tập của các bạn diễn ra thuận lợi, an toàn và đạt được đúng ý nghĩa thực sự mà tất cả các bên đặt ra khi tham gia vào chương trình.

Nếu bạn là một thanh niên trẻ có nhiệt huyết, có khát khao được học tập và làm việc nhiều hơn, dám đương đầu với những khó khăn thử thách để khảo nghiệm chính bản thân và để trưởng thành hơn… Esuhai chào đón bạn và sẽ kiên trì chắp cánh cho ước mơ của chính bạn được thành công.

Link đăng ký tư vấn ngay chương trình việc làm Nhật Bản: goo.gl/ngZGE4

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này