scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Những kỹ sư KS15 mở màn phỏng vấn
23/10/2018
1018
Sau 2 tháng nhập học chính thức, các học viên kỹ sư lớp KS15 đã bắt đầu tham gia phỏng vấn đơn tuyển trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản.

Công ty đầu tiên mà nhóm các bạn kỹ sư KS15 đã trao gửi niềm tin chính là TS – một công ty được thành lập từ năm 1971 chuyên về cơ khí, có trụ sở chính ở Tokyo. Đặc biệt, trong tháng 10 này, công ty đã khánh thành chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh, mở ra cơ hội quay trở về đảm nhiệm vị trí kỹ sư quản lý hoặc phát triển nghề nghiệp tại Việt Nam cho các kỹ sư.

 

Lần đầu phỏng vấn chắc hẳn sẽ không tránh khỏi những bối rối và lo lắng. Tuy nhiên, sự thể hiện của các bạn thật sự khiến cho nhà tuyển dụng Nhật Bản ấn tượng và có những phản hồi rất tích cực. Esuhai chúc mừng các bạn!

Cơ hội phỏng vấn đi Nhật làm việc đang mở ra cho tất cả các kỹ sư KS15. Hãy tăng tốc và chuẩn bị hành trang thật tốt để sẵn sàng diện kiến những nhà tuyển dụng Nhật Bản nhé các bạn kỹ sư! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này