scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bạn đi Nhật để làm gì
10/10/2018
1604
19 tuổi, Nguyễn Phúc Thịnh tham gia chương trình thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản của Esuhai và trúng tuyển đơn hàng ngay lần đầu tiên đi phỏng vấn. Dự kiến trong tháng 10/2018 Nguyễn Phúc Thịnh sẽ xuất cảnh sang Nhật và làm việc tại tỉnh Toyama.

 

Trước khi tham gia chương trình thực tập sinh kỹ năng, Thịnh làm việc ở một công ty thuộc da. Tuy công việc vất vả nhưng mỗi ngày Phúc Thịnh vẫn giữ thói quen chơi cầu lông vào buổi sáng và đọc sách trước khi đi ngủ.

Thịnh mong muốn trở thành một thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản. Thịnh đã tìm hiểu và cân nhắc rất nhiều. Sau đó bạn chọn Esuhai - KaizenYoshidaSchool vì nhận định đây là môi trường mà bạn có thể học được nhiều điều hay.

19 tuổi, Thịnh gây ấn tượng với người khác là hình ảnh một nam sinh thật thà, có nụ cười tươi tắn, lạc quan và có thể truyền những thông điệp tích cực cho người đối diện từ chính thói quen đọc sách mỗi ngày của mình. Có lẽ đó cũng là những điểm sáng đã giúp Thịnh lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng Nhật Bản. Thịnh chia sẻ ước mơ sau 03 năm làm việc tại Nhật trở về, Thịnh sẽ mở một cửa hàng tạp hóa cho gia đình, còn về riêng Thịnh sẽ mở một thư viện sách tại nhà để chia sẻ niềm vui đọc sách với mọi người.

Ước mơ tuổi 19 và hiện thực sau 03 năm của Nguyễn Phúc Thịnh liệu có thay đổi, liệu có thành công? Chuyện đó chưa cần bàn đến, chỉ cần biết rằng, ở tuổi 19, Nguyễn Phúc Thịnh đã có một giấc mơ, một mục tiêu tươi đẹp như thế để hướng đến, vậy thì hãy giữ nó trong lòng, hãy nhớ về nó và phấn đấu vì nó từng ngày Thịnh nhé, dù biết rằng cuộc sống ở Nhật sẽ chẳng bao giờ là một màu hồng hay màu tươi mát xanh cả. Esuhai - KaizenYoshidaSchool tin rằng, Phúc Thịnh sẽ có những bước đột phá trong cuộc đời nếu vẫn luôn giữ trong lòng sự nhiệt huyết và quyết tâm như bạn đã từng, như bạn đang xây dựng và như bạn đang hướng đến.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này