scroll top
Du học sinh Esuhai được học bổng và tuyên dương tại Nhật
08/10/2018
4118
Không chỉ đào tạo và giới thiệu các bạn trẻ sang Nhật du học là hết nhiệm vụ. Sau khi các bạn sang Nhật, Esuhai còn tiếp tục theo dõi, liên lạc với các trường để nắm bắt tình hình học tập của từng bạn và có những hỗ trợ kết nối khi các bạn cần. Mới đây Esuhai đã nhận được thông báo du học sinh Esuhai được học bổng và được nhà trường tuyên dương vì có thành tích học tập tốt. Esuhai chúc mừng và tự hào về các bạn!

Dưới đây xin giới thiệu đến các bạn một số du học sinh của Esuhai có thành tích nổi bật nhé!

 

Bạn Mã Nguyên Kỳ Tường (DHS 4) được cấp học bổng từ Tổ chức hỗ trợ du học sinh Nhật Bản (trị giá học bổng: 3 man/1 tháng).

Điều kiện để nhận học bổng này: Đang theo học ở các trường tại Nhật Bản; Có thành tích học tập xuất sắc, phẩm chất đạo đức tốt; Chuyên cần 100% và Viết 1 bài sakubun về mục tiêu, kế hoạch trong tương lai.

Bạn Lê Thị Nguyệt Diễm (DHS 4) được cấp học bổng từ Quỹ học bổng giao lưu quốc tế (trị giá học bổng: 6 man/1 tháng).

Điều kiện để được xét cấp học bổng: Đang theo học tại các trường tiếng, chuyên môn, đại học tại Nhật Bản; Có giấy tiến cử của trường đang theo học (chuyên cần tốt, thái độ và thành tích học tập tốt); Đủ điều kiện tham gia viết sakubun…

Bạn Nguyễn Sỹ Tấn - du học sinh trường ARC Tokyo Japanese School nhập học kỳ tháng 4/2018. Báo cáo kết quả học tập từ phía trường gửi về cho thấy Tấn tham gia tích cực vào các hoạt động trong lớp học, nộp bài tập đầy đủ và rất cố gắng trong công việc làm.

Sỹ Tấn đã có hơn 01 năm học tập tại Esuhai và bạn đã đạt được chứng chỉ Nhật ngữ N2 trước khi sang Nhật du học. Bên cạnh đó, Tấn cũng đã đạt được học bổng phát báo trị giá 13 man/tháng. Công việc này đã giúp Tấn có nguồn thu nhập ổn định để bạn chuyên tâm cho việc học tập tại trường.

Bạn Nguyễn Thị Dịu Hiền – Trường NSA nhập học kỳ tháng 04/2017. Dịu Hiền được nhà trường đánh giá cao sự nỗ lực học tập không ngừng vì mục tiêu của bản thân. Không những thế Hiền còn là cô gái cần cù, tỉ mỉ, ý thức tự học và quyết tâm cao trong các kỳ thi mà bạn tham gia.

Chương trình du học Nhật Bản của Esuhai hiện đang tuyển sinh mỗi ngày, khai giảng mỗi tháng tại trụ sở chính với các chương trình đa dạng cùng các gói học bổng hấp dẫn để các bạn trẻ Việt Nam thử sức.

Thông tin liên hệ tư vấn và đăng ký tham gia du học Nhật Bản: Bộ phận Du học Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh). Điện thoại: (028) 62.666.222 (line (412 - 413); Hotline: 0909.993.162 (Ms. Oanh) hoặc 0906.665.928 (Ms. Hằng). 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới