scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tuyển KỸ SƯ NÔNG NGHIỆP làm việc tại Nhật Bản
04/10/2018
2865
Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản - cơ hội không chỉ gói gọn trong những mảng ngành liên quan đến cơ khí, điện tử hay xây dựng...

 

Nhật Bản là một trong những đất nước đầu tiên trên thế giới áp dụng phương thức trồng rau thủy canh;
Robot của Nhật Bản không chỉ biết lau dọn, nấu ăn, chăm sóc người già mà còn vô cùng thành thạo trong việc thu hoạch trái cây, vắt sữa bò tại những trang trại chăn nuôi hiện đại bậc nhất thế giới;
Chỉ 3% dân số của Nhật Bản làm nông nghiệp nhưng cung cấp đầy đủ thực phẩm chất lượng cao cho hơn 128 triệu dân Nhật và còn dư thừa để xuất khẩu ra thế giới

Nếu bạn tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan đến: Nông nghiệp, Chăn nuôi, Rau hoa quả, lâm nghiệp; Công nghệ sinh học, Hóa sinh; Nuôi trồng thủy hải sản; Thú Y, Bảo vệ thực vật; Khoa học môi trường, Đất đai; Công nghệ sau thu hoạch, Công nghệ thực phẩm.

Nếu bạn tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Cơ Điện tử, Điều khiển, Tự động hóa mà có niềm yêu thích đặc biệt với lĩnh vực Nông nghiệp.

Nếu bạn biết thiết kế, thành thạo cách vận hành điều khiển máy móc và có niềm đam mê với những công việc liên quan tới cây trồng, vật nuôi.

Vậy thì vị trí KỸ SƯ NÔNG NGHIỆP làm việc tại Nhật Bản mà Esuhai đang triển khai là dành cho bạn!

Tập đoàn AL hàng đầu của Nhật Bản hiện hợp tác cùng Esuhai để tuyển kỹ sư nông nghiệp, kỹ sư thiết kế và điều khiển tự động hóa đến Nhật làm việc.

Để đăng ký tham gia, các bạn kỹ sư trẻ vui lòng liên hệ: (028) 62 666 222 (line 309) – 0924 738 292 hoặc email: quynhnhu@kaizen.vn (gặp Ms.Như).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này