scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bước ra khỏi ‘vùng an toàn‘, bạn có dám?
01/09/2018
1497
02 cô gái với những câu chuyện khác nhau, công việc khác nhau nhưng đã cùng gặp nhau tại Esuhai - Kaizen Bình Dương, cùng học chung một khóa, cùng thi tuyển một đơn hàng của một công ty và cùng trúng tuyển. 02 cô gái ấy có tên là: Đoàn Thị Thu Hồng và Lê Thị Yến Nhi.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Đoàn Thị Thu Hồng và Lê Thị Yến Nhi là học viên khóa 16 nhập học tại Esuhai - Kaizen Bình Dương vào ngày 12/01/2018. 

Trước khi đến với Esuhai, Thu Hồng làm việc cho công ty Nhật Bản được 5 năm. Công việc tưởng chừng như đã ổn định nhưng với Thu Hồng thì bạn lại muốn nhiều hơn thế: “Em muốn thay đổi công việc, muốn phát triển bản thân. Nếu cứ tiếp tục làm việc như hiện tại thì cuộc sống và con người em không có gì đặc biệt. Anh chị, bạn bè em đang ở Nhật nhiều lắm, mọi người khuyến khích em nên đi và giới thiệu em đến với Esuhai bởi mọi người biết đây là một công ty uy tín, chất lượng giảng dạy tốt”. Và cứ thế, Hồng đã bỏ và đi.

Yến Nhi - cô gái sinh năm 1990, công việc của Yến Nhi trước đây là làm văn phòng tại trường Đại học. Cũng như Hồng, Nhi muốn bước ra khỏi vùng an toàn của chính bản thân, muốn một lần quyết tâm thực hiện cho được giấc mơ tuổi trẻ…

Và rồi, cột mốc 10/4 đã đến – Đó là ngày đầu tiên hai bạn bước chân vào phòng tuyển dụng, đối diện với những khách hàng Nhật Bản và thật tuyệt là cả hai đã thành công khi giành được cho chính mình mỗi người một tấm vé đến Nhật làm việc. Hồng và Nhi là hai trong ba ứng viên được công ty Nhật chọn. Đơn hàng mà các bạn đã cùng trúng tuyển là Dập kim loại. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh sang Nhật làm việc vào tháng 11/2018 tại Niigata.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-2

Liệu quyết định của ngày hôm nay là đúng?

Tương lai là…?

Các bạn sẽ trở thành như thế nào?

Chính Hồng và Nhi sẽ là người trả lời cho những câu hỏi ấy. Có thể các bạn chưa thể nhìn thấy con đường mình đi, nhưng điều quan trọng là trong trái tim bạn biết rõ nơi mình sẽ đến. Và sự thật là các bạn đã dám bước ra khỏi 'vùng an toàn' của bản thân. Điều kỳ diệu sẽ xảy ra khi bạn biết tin tưởng vào bản thân. Nếu bạn có mơ ước, bạn có thể làm được. Esuhai – Kaizen chúc cho Hồng và Nhi và tất cả những học viên của Kaizen dù đã đậu phỏng vấn, đã từng rớt phỏng vấn nhiều lần hay đang hồi hộp chờ đến ngày đi phỏng vấn, cũng hãy giữ một trái tim bỏng cháy quyết tâm thực hiện cho được ước mơ và mục tiêu mà mình đã chọn ở chuyến đi Nhật sắp tới. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này