scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ứng viên sẽ phải làm gì ở vòng sơ tuyển đầu vào tại Esuhai
08/08/2018
2801
Làm bài kiểm tra đầu vào (sơ tuyển) là một phần trong quy trình tuyển dụng lao động tham gia chương trình thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản của Esuhai.

Thông thường các bạn sẽ khám sức khỏe và sơ tuyển trong cùng một ngày. Nội dung cơ bản của vòng sơ tuyển là để kiểm tra và đánh giá năng lực của ứng viên về các mặt như: IQ, khả năng tính toán, kiểm tra mắt, độ linh hoạt của đôi tay và một phần tính cách… 

Chỉ tính riêng tại trụ sở chính Hồ Chí Minh, trung bình mỗi tháng sẽ có khoảng 170 ứng viên tham gia sơ tuyển. Trong tháng 8, Esuhai tổ chức 03 đợt khai giảng vào ngày 6, 15 và 29. Riêng đợt khai giảng ngày 6/8 vừa qua đã có 88 ứng viên tham gia sơ tuyển. 

Sau sơ tuyển sẽ là vòng sơ vấn đầu vào với Esuhai. Nếu qua được cả 03 vòng: khám sức khỏe, sơ tuyển và sơ vấn, ứng viên sẽ chính thức tham gia chương trình đào tạo và phái cử đi làm việc tại Nhật Bản của Esuhai.

Chúc các ứng viên tham gia sơ tuyển cho đợt khai giảng vào ngày 15 và 29/8 tới sẽ vượt chướng ngại vật thành công để chính thức ghi tên mình vào danh sách học viên - thực tập sinh Esuhai nhé!

Nồng nhiệt chào đón các bạn!!!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này