scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Ứng viên trải nghiệm được gì khi lần đầu đến Esuhai – Kaizen?!
17/07/2018
1634
Thông qua Ngày hội tư vấn và tuyển dụng việc làm Nhật Bản mà Esuhai tổ chức ngay tại trụ sở công ty, các ứng viên đã có dịp đến tìm hiểu, tham quan và trải nghiệm một môi trường đào tạo và phái cử người lao động sang Nhật Bản làm việc hoàn toàn khác với những môi trường khác.

Gặp người thật việc thật 

Các bạn đã được gặp trực tiếp nhân viên của Esuhai từng phụ trách hỗ trợ cho các bạn thực tập khi sang làm việc tại Nhật Bản. Các bạn cũng được gặp và trao đổi trực tiếp với các anh chị cựu thực tập sinh Nhật Bản về nước, các anh chị chia sẻ cụ thể cho các bạn về kinh nghiệm khi học tập tại Esuhai – Kaizen, cuộc sống của một thực tập sinh Việt Nam khi làm việc trong nhà xưởng, công ty của Nhật... 

Tham quan thực tế môi trường đào tạo của Esuhai – Kaizen

Khác với các cơ quan phái cử khác, Esuhai có một môi trường đào tạo gắn với việc làm với mục tiêu giúp học viên quen dần với cuộc sống, môi trường và văn hóa làm việc tại Nhật ngay khi học tại Esuhai như: Văn hóa chào hỏi, tác phong con người, học đứng, cách phân loại rác, 5S, rèn luyện thể lực và định hướng nghề nghiệp (Oden)… Chính chương trình huấn luyện khác biệt và có phần áp lực như trên đã tạo nên một nền tảng đủ vững để các học viên Esuhai – Kaizen luôn trong tâm thế sẵn sàng hòa nhập, sẵn sàng làm việc khi trực tiếp đặt chân đến Nhật Bản.

Thông tin chi phí minh bạch 

Gói chi phí tham gia chương trình được chia thành 03 đợt đóng: Lúc nhập học, sau khi đã trúng tuyển và khi chuẩn bị xuất cảnh, giúp người lao động có thời gian và lộ trình phù hợp để chuẩn bị tài chính khi tham gia…

Người lao động khi tham gia chương trình việc làm Nhật Bản của Esuhai không phải đóng tiền đặt cọc, ký quỹ, không thông qua trung gian môi giới thu phí bất hợp pháp. Gói chi phí Esuhai thông tin ban đầu cũng chính là chi phí trọn gói mà người lao động sẽ đóng khi chính thức tham gia.

Nắm bắt cơ hội việc làm tại Nhật Bản để phát triển được tại Việt Nam khi trở về

Esuhai có văn phòng và đội ngũ nhân viên tại Nhật Bản trực tiếp đi khai thác khách hàng. Vì vậy Esuhai lựa chọn những công ty chất lượng, uy tín và đảm bảo cho người lao động khi đến Nhật làm việc.

Esuhai chọn những công ty có ngành nghề phù hợp để các thanh niên Việt Nam đến Nhật làm việc, học hỏi kinh nghiệm, kỹ thuật và đem được những kinh nghiệm cùng kỹ thuật đó tiếp tục áp dụng vào công việc và phát triển tại Việt Nam.

Esuhai có đội ngũ nhân sự phụ trách tư vấn và giới thiệu việc làm (hoàn toàn không thu phí) liên quan đến Nhật Bản tại Việt Nam cho người lao động khi kết thúc hợp đồng trở về nước. 

Thông tin liên hệ đăng ký tham gia: Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 203, 204).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này