scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Tuyển dụng Thực tập sinh Nhật Bản về nước
16/06/2018
1741
Phòng VieclamJapan công ty Esuhai hiện đang tiếp nhận rất nhiều vị trí tuyển dụng làm việc trong các công ty Nhật tại Việt Nam và các công ty có yếu tố nước ngoài. Một phần trong số đó là tuyển dụng các vị trí làm việc liên quan đến nhà máy, sản xuất như: Thông dịch viên; Nhân viên cơ khí vận hành máy; Nhân viên sản xuất, Nhân viên lập trình CNC; Nhân viên kỹ thuật… Các vị trí này đang ưu tiên tuyển dụng những Thực tập sinh Nhật Bản về nước, đặc biệt sẽ là lợi thế lớn cho những ứng viên có kỹ năng về quản lý sản xuất, quản lý chất lượng trong nhà máy, công ty.

Nhằm giúp các ứng viên tự tin hơn và đáp ứng yêu cầu của các công ty tuyển dụng hiện tại, Esuhai tiếp tục mở khóa đào tạo quản lý sản xuất, quản lý chất lượng cho đối tượng là Thực tập sinh về nước và tất cả những ứng viên có nhu cầu làm việc trong các nhà máy, công ty Nhật tại Việt Nam.

Nội dung chương trình tập trung đào tạo cho học viên hiểu văn hóa, tác phong và phương thức làm việc trong công ty Nhật để thăng tiến trong công việc; Các kỹ năng cơ bản: 5S, Teamwork, Báo cáo, Thuyết trình, 6sigma, 7QC, 5M, kỹ năng vi tính văn phòng và tiếng Nhật dùng trong nhà máy sản xuất Nhật Bản…

Trong quá trình đào tạo, bạn còn sẽ được đưa đi tham quan nhà máy của các doanh nghiệp Nhật Bản nổi tiếng như Toyota, Acecook, Ajinomoto… để khảo sát và hiểu rõ hơn về những gì mà Esuhai đang đào tạo cho các bạn.

Kết thúc khóa học, Esuhai cấp chứng chỉ và tư vấn, giới thiệu công việc cho học viên.

Lớp quản lý sản xuất được khai giảng mỗi tháng. Để đăng ký tham gia khóa học, các bạn vui lòng liên hệ: Phòng VieclamJapan công ty Esuhai (40/12 – 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305)/Hotline: 01687 789 002 (Ms. Nữ).

Ngoài ra, để được tư vấn và giới thiệu việc làm, các bạn liên hệ: (028) 62 666 222 (line 301/303) hoặc email: vieclam@esuhai.com 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này