scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật tháng 5
08/06/2018
1022
Mỗi ngày mỗi phỏng vấn, mỗi ngày số lượng học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản lại tăng lên. Tháng 5 vừa qua cũng vậy, Esuhai – KaizenYoshidaSchool tiếp tục tổ chức những buổi phỏng vấn tuyển dụng thực tập sinh và tiếp tục gọi tên chúc mừng những học viên đậu phỏng vấn.

Các tỉnh và thành phố: Tokyo, Aichi, Yamaguchi, Chiba, Hiroshima, Nara, Shizuoka, Gifu, Shiga, Kanagawa… của Nhật Bản dự kiến sẽ chào đón các bạn đến làm việc vào quý IV/2018.

Dưới đây là album tổng hợp hình ảnh của các học viên đã đậu phỏng vấn trong tháng 5/2018.  

Xin gửi đến tất cả các bạn đã và sẽ sang Nhật làm việc lời nhắn của Giám đốc – Hiệu trưởng Lê Long Sơn: “Các bạn trẻ nên đặt mục tiêu khi ra nước ngoài làm việc phải là học tập, làm chủ công nghệ để mang về nước làm tốt hơn. Trong thời gian 01 năm hay 03 năm được làm việc ở nước ngoài nếu không chịu khó trau dồi kiến thức thì khi về nước, bạn không có gì trong tay ngoài tiền. Tiền rồi sẽ hết nhưng nghề thì có thể theo mãi đủ nuôi sống bạn suốt đời. Các bạn còn trẻ, đường sự nghiệp còn rất dài nên mục tiêu ban đầu của các bạn nên là học tập. Được trải nghiệm ở một nước nào đó trong vài năm là điều thú vị nhất của sự nghiệp. Muốn thành công thì bạn trẻ nên trải nghiệm một cách nghiêm túc, ham học hỏi, làm chủ công việc, nắm rõ công nghệ… Sau trải nghiệm thực tế ở nước ngoài, bạn sẽ có đủ vốn kiến thức lẫn tiền bạc để có thể về nước khởi nghiệp, làm giàu cho chính bản thân mình và cho đất nước"

Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản: Giáo dục để phát triển – Đào tạo để làm việc – Trải nghiệm để trưởng thành.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này