scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Mời tham gia Chuyến xe tham quan và tuyển dụng làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản
09/05/2018
1231
Đây là Chương trình đầu tiên tại Việt Nam do công ty Esuhai tổ chức dành cho Thực tập sinh Nhật Bản về nước. Với chuyến xe này, giờ đây các bạn không còn phải mường tượng về doanh nghiệp qua những thông tin trên mạng hay tờ quảng cáo tuyển dụng đơn thuần mà sẽ được trực tiếp đi tham quan, tận mắt tìm hiểu môi trường làm việc ở văn phòng, trong nhà máy của các doanh nghiệp và đặc biệt là tham gia phỏng vấn ngay tại chỗ nếu có nguyện vọng được gia nhập và phát triển sự nghiệp của mình tại doanh nghiệp đó.

Theo kế hoạch, khoảng 02 tháng một lần Esuhai sẽ khởi hành một chuyến xe tham quan và tuyển dụng làm việc trong các doanh nghiệp Nhật Bản. Ở mỗi hành trình, Esuhai sẽ đưa các ứng viên đến tham quan tại 02 công ty. 

Chuyến xe đầu tiên sẽ khởi hành vào lúc 08g00 ngày 15/5/2018 (Thứ 3) tại trụ sở chính công ty Esuhai và điểm đến đầu tiên trong hành trình đầu tiên là công ty Ishikawa Seiko (TP.Hồ Chí Minh). Ishikawa Seiko là công ty nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất, gia công các loại phụ tùng cơ khí chính xác dùng cho nhiều loại máy móc công nghiệp. Điểm đến tiếp theo trong hành trình đầu tiên là công ty Earnestech Development Việt Nam, thuộc tập đoàn Torino, chuyên sản xuất và cho thuê vật tư, xây dựng các công trình kiến trúc lưu động.

Các vị trí mà công ty đang tuyển dụng gồm có: 

  • Nhân viên vận hành máy phay, hàn, tiện, CNC (tiếng Nhật N4 trở lên)
  • Nhân viên QA/QC 
  • Tổ trưởng sản xuất
  • Nhân viên Sale Admin (tiếng Nhật N3 trở lên)

Ứng viên ĐƯỢC LỢI gì khi tham gia chuyến xe?

  • Ứng viên không phải đóng bất kỳ một khoản phí nào khi đăng ký tham gia chuyến xe tham quan và tuyển dụng;
  • Việc của ứng viên là gửi cho Esuhai nguyện vọng về vị trí công việc và địa điểm làm việc mà bạn mong muốn, còn lại để Esuhai lo. Esuhai sẽ tìm kiếm doanh nghiệp phù hợp để đưa các bạn đi tham quan và tham gia phỏng vấn tuyển dụng ngay tại doanh nghiệp đó;
  • Được “bao” cơm trưa;
  • Được Esuhai tặng một phần quà nếu trúng tuyển một công ty bất kỳ.

Cách thức tham gia:

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này