scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Đường Tateyama Kurobe Alpine Route mở cửa cho khách tham quan tường tuyết
20/04/2018
1040
Tại tuyến đường Tateyama Kurobe Alpine Route xuyên qua dãy núi Alps Bắc của Nhật Bản, khách tham quan có thể chiêm ngưỡng những bức tường tuyết khổng lồ dưới ánh mặt trời chói chang.

Đây là tuyến đường nổi tiếng có nhiều cảnh đẹp, nối tỉnh Toyama và tỉnh Nagano ở miền Trung Nhật Bản.

Các phương tiện giao thông như xe buýt, cáp treo và xe điện leo núi hoạt động trên tuyến đường dài 37km này. Hôm Chủ Nhật, tuyến đường chính thức mở cửa cho khách vào tham quan, nhưng gặp phải gió mạnh và mưa to.

Vào thứ Hai, thời tiết đẹp hơn, thu hút khách tham quan cả trong và ngoài Nhật Bản. Du khách tập trung tại 1 địa điểm nổi tiếng gần Murodo ở độ cao 2.450m. Tại đây, những dãy tường tuyết kéo dài dọc 2 bên đường cao tới 17m, được tạo ra do tuyết tích tụ lại sau các lần dọn tuyết.

Từ giờ cho tới cuối tháng 6, khách tham quan có thể đi bộ trên quãng đường dài 500m dọc các bức tường tuyết. Các phương tiện giao thông như xe buýt cũng sẽ chạy trên tuyến đường này cho tới cuối tháng 11.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này