scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cảm nhận từ chuyến tham quan Ajinomoto
12/04/2018
7420
Đến với nhà máy Ajinomoto em thấy được một môi trường khác biệt từ cách thức làm việc, tuân thủ 5S khi làm việc, luôn sạch sẽ, ngăn nắp tuyệt đối trong suốt quá trình làm việc của từng nhân viên, hệ thống giao thông khi đi tham quan nhà máy…

Em cảm nhận thấy sự yêu nghề của từng nhân viên ở mỗi bộ phận khác nhau, thấy được niềm vui của mỗi người khi làm việc, em nghĩ đó cũng là lý do mà Ajinomoto luôn đạt được sự thành công nhất định trên thị trường. 

Điều làm em nể phục hơn nữa khi đi tham quan là về cách thức xử lý nước thải sinh hoạt của nhà máy khi đi ra ngoài môi trường. Em nghĩ đây là một điều tuyệt vời mà các nhà máy Việt Nam cần vận dụng trong quá trình hình thành sản phẩm. Hệ thống nước thải mà nhà máy cho ra là tiêu chuẩn A+, một tiêu chuẩn vượt qua cả sự kỳ vọng. Nước thải sau khi được xử lý sẽ chảy qua hệ thống tiểu cảnh, hồ nước và chảy tạo thành thác nước trong xanh. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn khi đến với nhà máy Ajinomoto mà còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có đúng với thông điệp “ Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà công ty đang hướng đến.

Đặc biệt khi đến với nhà máy, chính bản thân em được tham gia vào bếp cùng với đầu bếp chính của Ajinomoto, một điều tuyệt vời khi chính tay mình nấu những món ăn tuyệt vời. 

Qua chuyến tham quan đợt này, em rút ra và nhận ra được bao vấn đề vô cùng qúy giá và bổ ích cho bản thân, đó là những yếu tố cần để duy trì và phát triển của một công ty mà giấc mơ em đang theo đuổi. Và một lần nữa em cám ơn thầy cô nhà trường đã cho chúng em một chuyến tham quan bổ ích và mong sao nhà trường sẽ tạo cho bọn em nhiều cơ hội hơn thế này, giúp cho chúng em không những tăng thêm sự đoàn kết mà còn mở mang được kiến thức bổ ích cho tương lai của chúng em.

(Nguyễn Văn Bang - Lớp KS13B).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này