scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 22
29/03/2018
798
“Có thể học được những kiến thức rất bổ ích và định hướng được công việc sắp tới cho mình; Biết cách vận dụng những điều đã biết trước đó vào thực tiễn và có được những người bạn mới…” là những điều đọng lại trong tâm trí của các học viên lớp Quản lý sản xuất 22 sau 3 tuần tham gia khóa học.

Tại buổi lễ bế giảng, Esuhai đã cấp chứng chỉ Quản lý sản xuất cho các bạn học viên hoàn thành khóa học, hoàn trả học phí cho tất cả những bạn đã tham gia đầy đủ chương trình đào tạo và trao tặng phần quà nhỏ cho 3 bạn được điểm cao nhất trong kỳ thi cuối khóa. 

Với những kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng đã tích lũy trong khoảng thời gian tu nghiệp tại Nhật cộng với những giá trị thiết thực mà khóa Quản lý sản xuất đã cung cấp, Esuhai kỳ vọng các bạn có thể áp dụng được vào công việc mình sẽ làm sắp tới, vừa làm vừa cải tiến để công việc ngày càng tốt hơn.

Mỗi tháng Esuhai đều khai giảng khóa Quản lý sản xuất mới. Để đăng ký tham gia các bạn vui lòng liên hệ: Phòng VieclamJapan - Công ty Esuhai (40/12 - 40/14 Ấp Bắc, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM) Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 305) – hoặc email: thinu@esuhai.com gặp chị Nữ.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này