scroll top
Lê Long Sơn và chặng đường khởi nghiệp
28/03/2018
2674
Câu chuyện giữa chúng tôi với anh Lê Long Sơn, Tổng giám đốc công ty Esuhai tại TP.HCM vào những ngày đầu năm 2018 xoay quanh chặng đường khởi nghiệp, những lối rẽ quan trong hay cách nhìn về giáo dục - đào tạo và cả những dự định mà anh chuẩn bị bước tới.

Một số điểm nhấn của Esuhai:

Số lượng đơn tuyển dụng từ các doanh nghiệp Nhật Bản đến Esuhai và số lượng phái cử tăng trưởng khoảng 30% mỗi năm. Năm 2018, số lượng đơn tuyển Thực tập sinh Esuhai tiếp nhận dự kiến là 2.100 vị trí. Để đối ứng với nhu cầu tuyển dụng ngày càng tăng của khách hàng và nâng cao chất lượng phục vụ… Thông điệp mà Esuhai đặt ra cho năm 2018 là “Nâng cao năng suất – Đổi mới tư duy” trong toàn hệ thống công ty. Điều này giúp Esuhai duy trì vị trí Top đầu và tiếp tục phát triển theo hướng chuyên nghiệp, tăng dịch vụ đi kèm chất lượng tốt làm hài lòng khách hàng cũng như học viên. Thông qua đây, các doanh nghiệp xuất khẩu lao động có cùng chí hướng có thể tham khảo, học hỏi và thúc đẩy lẫn nhau, nâng cao chất lượng đào tạo cũng như chất lượng việc làm cho người lao động trên cả nước. Đây cũng sẽ là động lực lớn thúc đẩy thị trường xuất khẩu lao động Nhật Bản ngày càng thêm lành mạnh và phát triển hơn nữa trong thời gian tới. 

“Win – Win - Win” = “Tôi thắng – Anh thắng - Xã hội cùng thắng”. Phát triển chương trình việc làm Nhật Bản không chỉ thu lợi nhuận cho doanh nghiệp mà còn là đem lại những giá trị hữu ích, bền vững cho cộng đồng, cho xã hội chính là triết lý kinh doanh của Esuhai – KaizenYoshidaSchool.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này