scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Hàng ngàn người lao động ghé thăm gian hàng Nhật Bản
20/03/2018
1218
Tại chương trình “Tiếp sức người lao động và Ngày hội tuyển dụng việc làm 2018” do Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh Niên TP. Hồ Chí Minh tổ chức vào cuối tuần qua, gian hàng của Esuhai đã thu hút hàng ngàn bạn trẻ ghé thăm và để lại thông tin. Đây có lẽ là gian hàng “hút người” nhất bởi sự độc đáo, đa dạng và tính thiết thực.

Tất cả những người tham dự chương trình khi đến với gian hàng của Esuhai đều được ăn, được uống, được chụp hình, được có quà đem về và tất cả đều là miễn phí. Tất cả các món ăn như cơm cuộn, bánh bạch tuộc takoyaki hay trà matcha đều được chế biến tại chỗ bởi các nhân viên và học viên của Esuhai. Tương tự như vậy, với những ai muốn có chữ thư pháp cầm về treo trong nhà hoặc làm quà tặng cũng sẽ được giáo viên của Esuhai viết tặng tại chỗ. Bên cạnh đó, Esuhai còn tổ chức minigame với các phần quà siêu dễ thương và thiết thực dành tặng những người tham gia như gấu bông, gối ôm, kẹo Nhật, quạt cầm tay… Và một khu vực không thể thiếu chính là không gian “seo phi” với đôi trai tài gái sắc Nhật Bản dành cho các bạn trẻ.

Song song với các phần quà có tính “ăn xổi” thì nhân dịp này Esuhai cũng giới thiệu đến người lao động những thông tin việc làm chất lượng, giá trị cao và bền vững mà Esuhai đang triển khai. Đặc biệt, với những bạn nam đăng ký tham gia chương trình làm việc tại Nhật Bản ngay trong tháng 3 sẽ được tặng voucher trị giá 1.000.000 đồng, còn những bạn nữ tham gia chương trình 1 năm sẽ được tặng voucher trị giá 500.000 đồng.

Để hiểu rõ hơn về chương trình và đăng ký tham gia, các ứng viên vui lòng liên hệ trụ sở chính công ty Esuhai tại Hồ Chí Minh hoặc tại 15 chi nhánh và trung tâm liên kết của Esuhai: ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCMHà NộiEsuhai Khu Vực Miền TrungVũng TàuBình DươngĐồng NaiTiền GiangVĩnh Long.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này