scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Giới thiệu công nghệ trợ giúp du khách tại Olympic 2020
08/01/2018
862

 

Tại Tokyo đã diễn ra triển lãm các công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho du khách trong dịp diễn ra Thế vận hội Olympic và Paralympic Tokyo 2020.

Khoảng 40 công ty, trong đó có các công ty điện tử lớn, đã tham gia sự kiện tổ chức trong 2 ngày thứ Hai và thứ Ba. Sự kiện này do một ủy ban của các tổ chức doanh nghiệp Nhật Bản phụ trách Thế vận hội Tokyo 2020 tổ chức.

Công ty Fujitsu giới thiệu một loại thiết bị phiên dịch có kích thước bằng chứng minh thư để người sử dụng có thể đeo trên người. Thiết bị này chỉ nặng 65gr và dịch được tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Trung.

Các công ty điện tử của Nhật Bản cũng trưng bày một thiết bị cho những người bị khiếm thính. Thiết bị này như chiếc kẹp tóc, giúp người dùng cảm nhận được tiếng vỗ tay thông qua các rung động.

Công ty Panasonic trưng bày một chiếc xe lăn điện tử có gắn thiết bị cảm ứng và tự động dừng khi phát hiện ra chướng ngại vật.

Theo NHK

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này