scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bạn trẻ nên được định hướng trước khi đi du học Nhật Bản
06/12/2017
2010
Lựa chọn đi du học, đặc biệt du học ở một quốc gia đặc trưng như Nhật Bản thì mỗi bạn trẻ cần chuẩn bị rất nhiều mặt. Trong đó, chọn trường để học tiếng Nhật, học chuyên môn hay học đại học là một trong những lựa chọn đầu tiên và vô cùng quan trọng mà mỗi bạn trẻ nên chú ý để con đường du học được tự tin và thành công.

Thấu hiểu và đồng hành cùng các bạn trẻ đang có dự định du học Nhật Bản, mỗi năm Bộ phận Du học công ty Esuhai sẽ tổ chức các buổi tư vấn chọn trường du học theo từng kỳ nhập học cụ thể tại Nhật Bản.

Vừa qua, Bộ phận Du học Esuhai đã tổ chức buổi tư vấn chọn trường du học cho những bạn có dự định xuất cảnh nhập học kỳ tháng 7&10/2018 tại Nhật Bản. Hơn 50 ứng viên là sinh viên tốt nghiệp ĐH, CĐ, Thực tập sinh Nhật Bản về nước và học viên đã tham gia buổi tư vấn này.

Tại buổi tư vấn, anh Trần Thanh Sơn – Trưởng Bộ phận Du học đã hướng dẫn chi tiết về điều kiện học tập – sinh hoạt – chi phí du học theo từng trường và từng khu vực tại Nhật cũng như thông tin tổng thể về hệ thống thi cử của Nhật Bản và các chương trình học bổng du học Nhật Bản. 

Đợt này, Esuhai giới thiệu hệ thống hơn 20 trường tiếng Nhật, chuyên môn và đại học uy tín, chất lượng tại Nhật đã được Esuhai khảo sát và liên kết để các bạn chọn cho mình trường học phù hợp với nguyện vọng bản thân. Esuhai cũng đã chuẩn bị catalogue từng trường trong danh mục đã giới thiệu để ứng viên tham khảo cụ thể hơn.

Với kinh nghiệm đã từng du học Nhật Bản và làm việc hơn 10 năm trong môi trường Nhật, anh Thanh Sơn cũng đã có những chia sẻ, định hướng cho các bạn trẻ về con đường du học và việc làm Nhật Bản sau khi tốt nghiệp.

Sáng ngày 02/12, Bộ phận Du học Esuhai tổ chức khai giảng lớp du học sinh cuối cùng trong năm 2017. Dự kiến xuất cảnh nhập học kỳ tháng 10/2018 tại Nhật.

Hiện tại, Bộ phận Du học Esuhai tiếp tục nhận tư vấn, đăng ký tham gia chương trình du học Nhật Bản năm 2018. Ứng viên quan tâm liên hệ: (028) 62 666 222 (Line 412 - 413), hotline: 0909 993 162 hoặc quan fanpage: Nhịp cầu du học Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này