scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
[Người đi xuất khẩu lao động cần biết] Hợp đồng bảo lãnh tín chấp là gì?
17/10/2017
3265
Hiện nay có nhiều công ty đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài sẽ thu một khoản tiền (khoảng vài ngàn USD) gọi là tiền đặt cọc ký quỹ để “chống trốn” hoặc dự phòng các tình huống phát sinh trong thời gian người lao động làm việc tại nước ngoài.

Tuy nhiên, ở Esuhai sẽ không như thế. Esuhai cam kết người lao động khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản sẽ #không_đóng_tiền_bảo_lãnh, #không_cầm_cố bất kỳ tài sản nào với công ty, #không_cò_mồi_môi_giới giới thiệu thu phí bất hợp pháp. 

Thay vào đó, Esuhai sẽ ký kết một hợp đồng gọi là “Bảo lãnh tín chấp” giữa công ty với người lao động và đại diện gia đình họ, với sự làm chứng của Phòng công chứng.

Nội dung của bản #hợp_đồng_bảo_lãnh_tín_chấp là cam kết của gia đình người lao động dùng #uy_tín của chính gia đình để động viên, định hướng con em chăm chỉ, nghiêm túc làm việc, không có những hành vi vi phạm pháp luật sở tại, hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng và trở về nước đúng thời hạn.

Về phía công ty, Esuhai cam kết tiếp tục đồng hành cùng gia đình thường xuyên nhắc nhở các bạn Thực tập sinh làm việc tốt. Phối hợp với Hiệp hội và công ty tiếp nhận để hỗ trợ các bạn trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản. 

Song song với ký hợp đồng bảo lãnh tín chấp thì Esuhai cũng sẽ hỗ trợ các thủ tục để người lao động vay vốn ngân hàng đi làm việc tại Nhật Bản.

Chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản là cơ hội để các bạn trẻ được “Giáo dục để phát triển – Đào tạo để làm việc – Trải nghiệm để trưởng thành”. Esuhai – Nhật ngữ KaizenYoshidaSchool gửi lời chúc sức khỏe đến các bạn Thực tập sinh cùng gia đình; Chúc các bạn luôn vững tin, hoàn thành tốt chương trình thực tập, trở về phát triển nghề nghiệp bản thân, đóng góp xây dựng gia đình và đất nước.

Mọi thông tin liên quan về chương trình Thực tập kỹ năng làm việc tại Nhật Bản, Thực tập sinh và ứng viên liên hệ: Công ty Esuhai (40/12 – 40/14 đường Ấp Bắc, P.13, Q.Tân Bình, TP. HCM). Điện thoại: (028) 62 666 222 (line 202/203).

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này