scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Chính thức khánh thành trường Quốc tế Nhật Bản
09/05/2016
852
Ngày 7/5, tại Hà Nội, trường Quốc tế Nhật Bản đã chính thức được khánh thành và đưa vào hoạt động.

Trường Quốc tế Nhật Bản được khởi công xây dựng từ tháng 10/2015 tại 36 Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội. Trường thành lập và hoạt động trên cơ sở hợp tác giữa tập đoàn các nhà đầu tư Việt Nam với Trường Đại học Chuo, Tokyo Nhật Bản.

Đây là hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc Mầm non đến hết Trung học phổ thông theo mô hình của Nhật Bản.Đặc điểm nổi bật của trường là cung cấp chương trình giáo dục toàn diện của Nhật Bản nhằm đào tạo ra những thanh niên phát triển toàn diện về đức – trí – thể – mỹ – thực, có suy nghĩ độc lập, chiều sâu nội tâm, tự tin, sáng tạo, có khả năng làm việc theo nhóm, có ý thức cộng đồng cao và hòa nhập trong một thế giới phẳng.

Chương trình giảng dạy của trường là sự kết nối giữa việc xây dựng niềm tin, kỹ năng học tập, phương pháp tư duy, kết quả rèn luyện thể chất và kỹ năng sống. Các em được trang bị những phương pháp, kỹ năng học tập tiên tiến như: đọc nhanh, sử dụng sơ đồ tư duy, rèn luyện trí nhớ và cách sử dụng cân bằng cả hai bán cầu não phải và trái vào việc học tập…

Đối với các lớp Mầm non, nhà trường thực hiện giáo dục sớm bằng sự kết hợp hài hoà phương pháp giáo dục Nhật bản, Montessori và Shichida – quan tâm phương cách giáo dục sao cho cân bằng giữa não phải và não trái.

Theo DĐDN

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này