scroll top
Nhật Bản tuyệt đẹp trên bưu thiếp 100 tuổi
22/02/2016
3569

Khung cảnh sầm uất, náo nhiệt ở Nihonbashi Dori Tokyo chụp năm 1922. Đến nay, Nihonbashi vẫn còn tồn tại mặc dù nó được bao phủ bởi tuyến đường cao tốc được xây năm 1960.

Hàng cây hoa anh đào nở rộ dọc sông Sumida, thuộc khu vực Nihonbashi Dori Tokyo. Đây là một trong những cảnh sắc tuyệt đẹp ở Nhật Bản được in trên bưu thiếp.


Hanayashiki ở Asakusa, Tokyo được đánh giá là công viên giải trí lâu đời nhất ở Nhật Bản. Công viên này mở cửa từ năm 1853 và cho đến nay vẫn hoạt động.


Đến năm 1922, Asakusa Tokyo trở thành trung tâm giải trí của thành phố với hàng chục rạp chiếu phim.


Yoshiwara ở Tokyo được biết đến là khu vui chơi nổi tiếng thời kỳ Edo (1603-1868).


Tấm ảnh màu in trên bưu thiếp Nhật Bản trăm tuổi này nổi bật với hình ảnh cho thấy bắt đầu có sự giao thoa giữa trang phục truyền thống và hiện đại của người Nhật Bản.


Vườn hoa diên vĩ (Iris) ở Horikiri với 6.000 bông hoa và 200 loài. Nằm ở thành phố Katsushika, Tokyo, nơi đây vẫn là một trong những điểm ngắm hoa nổi tiếng nhất thành phố khi loài hoa này nở vào tháng 6 hàng năm.

Motomachi-dori ở Yokohama năm 1911. Trong tấm bưu thiếp này xuất hiện hình ảnh một phụ nữ ăn mặc kiểu phương Tây.


Tuyến phố đầy màu sắc ở Yokohama. Đây cũng là trung tâm giải trí chính của người dân địa phương.

Nhật Bản tuyệt đẹp trên bưu thiếp 100 tuổi mới được Thư viện Công cộng New York giới thiệu với công chúng. Trong hình là bức ảnh màu in trên bưu thiếp Nhật Bản với hình ảnh một geisha đi cùng Matsukagecho-dori trên con đường với hai bên là các cửa hàng, biển quảng cáo san sát nhau.

Theo Kienthuc.net.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới