scroll top
Bảo tàng vũ trụ TeNQ
23/07/2015
3204
Là một bảo tàng vũ trụ dạng mới mở cửa năm 2014. Chủ đề chính là “Ấn tượng trước vũ trụ bao la” du khách có thể trải nghiệm vũ trụ từ cách nhìn khác với trước đây.

Bên trong có 9 tầng gồm nhiều khu vực như “Căn phòng Hajimari” sử dụng projection mapping có chiều cao 4.5m, chiều rộng 20m tái hiện cảm nghĩ của con người từ xưa tới nay về vũ trụ như thế nào; “Nhà hát vũ trụ” trải nghiệm bằng cách nhìn hình ảnh địa cầu thực tế từ ISS thông qua lỗ hổng có đường kính 11m mở dưới sàn; “Science” có thể xem triển lãm về những nghiên cứu vũ trụ tối tân nhất; “Imagination” có thể quan sát các tác phẩm Mỹ thuật lấy motip bầu trời đêm, chơi với các robot hình cầu. Ngoài ra, tại "TeNQ Space Store" có thể mua kính viễn vọng, đồ nội thất liên quan đến vũ trụ, quà lưu niệm độc đáo chỉ có ở TeNQ. Thức ăn vũ trụ cũng là một lựa chọn quà tặng thú vị. Có thể vào được Space Store mà không cần vào TeNQ.

TeNQ áp dụng chế độ vé chỉ định theo ngày giờ. Ngoài thời gian được chỉ định thì không thể vào nên cần lưu ý. Giá vé thông thường 1800 yên, học sinh 1500 yên, người già 65 tuổi trở lên và trẻ em 4~15 tuổi là 1200 yên. Trẻ em dưới 4 tuổi không thể vào, trẻ em dưới 10 tuổi muốn vào phải đi cùng người bảo hộ là học sinh Trung học trở lên. Vé có thể mua trên Internet hoặc mua bằng Seven ticket là dịch vụ ticket của Seven Eleven. Trường hợp còn trống chỗ, vé sẽ được phát hành ngay tại quầy.

Phương tiện di chuyển

Nếu đi bằng tàu điện tới TeNQ thì ga Suidobashi của line JR Chuo, Shobu, hoặc ga Goraku-en của Tokyo Metro Marunonaisen/Nanbokusen, ga Kasuga của Toei Oedo line là các ga gần nhất. Nếu đến bằng xe hơi thì có bãi đậu xe tính phí với sức chứa 670 chiếc. Phí đậu xe là 400 yên/30 phút.

Theo Japan Hoppers

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới