scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Việt Nam - Nhật Bản ký kết hợp tác đào tạo lái xe an toàn
31/01/2015
777
Sáng 30-1, tại Trung tâm Sát hạch lái xe Toyota Đình Xuyên (Gia Lâm, Hà Nội), Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An đã ký kết thỏa thuận hợp tác chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota với Công ty Toyota Việt Nam (TMV). Đây là chương trình kỷ niệm 20 năm hoạt động của Toyota tại thị trường Việt Nam.

Lễ ký kết chương trình hợp tác đào tạo lái xe an toàn giữa Toyota Việt Nam và Cục cảnh sát giao thông Bộ Công an

Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota là chương trình “đào tạo giảng viên lái xe an toàn” đầu tiên nhằm phát triển đội ngũ giảng viên nòng cốt gồm những cán bộ phụ trách đào tạo của TMV và Cục Cảnh sát giao thông. Chương trình sẽ tập trung vào hai nội dung chính: Phát triển đội ngũ giảng viên nòng cốt để đào tạo, hướng dẫn những kiến thức, kỹ năng và ý thức lái xe an toàn cho người điều khiển ô tô tại Việt Nam; Tổ chức các khóa đào tạo lái xe an toàn cho các thành viên TMV, Cục CSGT và cộng đồng. Trong năm 2015, đội ngũ giảng viên nòng cốt sẽ bắt đầu đào tạo cho các thành viên của TMV và Cục CSGT.

Phát biểu mở đầu buổi lễ ký kết, ông Koki Konishi khẳng định, phương châm đào tạo lái xe của Toyota là hướng đến an toàn giao thông. Qua việc ký kết hợp tác ngày hôm nay, đối tác Nhật Bản hy vọng tạo nên môi trường lái xe an toàn nhờ vào những kỹ năng, kiến thức từ nhà sản xuất trang bị cho các giảng viên rồi sau đó đến cộng đồng. Tổng giám đốc Toyota Việt Nam Yoshihisa Maruta mong muốn tất cả mọi người khi tham gia giao thông sẽ luôn ý thức việc giữ an toàn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Theo Quân đội nhân dân Online

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này