scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Nhật Bản sắp có tàu cao tốc siêu sang mới
25/06/2014
622
Khách hàng mục tiêu là những người đã nghỉ hưu giàu có có nhu cầu đi du lịch, thưởng ngoạn thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành.



Nhật Bản giới thiệu con tàu cao tốc đầu tiên có hành trình đi giữa Tokyo và Osaka vào năm 1964, và ngày nay, quốc gia này lại đang có kế hoạch cho ra một thế hệ tàu siêu sang có tên Nanatsuboshi với công nghệ đỉnh cao và dịch vụ hoàn hảo.


Theo đó, một công ty có tên West Japan Railway Co. (JR West) sẽ giới thiệu dịch vụ tàu ngủ sang trọng cùng với một khoang ngoài trời vào mùa xuân năm 2017. Khách hàng mục tiêu của hãng là những người đã nghỉ hưu giàu có có nhu cầu đi du lịch, thưởng ngoạn thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành.


Con tàu đặc biệt này sẽ được sơn màu xanh lá cây để có thể hoà mình với thiên nhiên. Những nhà thiết kế giỏi nhất Nhật Bản đã được mời đến để thiết kế nội thất cũng như ngoại thất của con tàu. Theo đó, tàu sẽ được chia làm 10 toa, trong đó có 6 toa dành cho khách, một toa làm phòng ăn, một toa bán đồ uống và 2 toa để khách ngắm cảnh. Trong số 6 toa dành cho khách, có 5 toa thường và một toa hạng sang với một phòng ngủ, 1 phòng khách, một tủ quần áo với vòi hoa sen riêng.

Tàu Nanatsuboshi có thể chở tối đa 30 khách/lượt. Hiện vẫn chưa rõ lộ trình của con tàu nhưng nhiều khả năng sẽ chạy quanh vùng Keihanshin (Osaka-Kobe-Kyoto).

Theo Người đồng hành

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này