scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Thông tin Nhật Bản
Nhật Bản phát Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch
10/06/2014
501
Tin tốt lành cho những ai đang có kế hoạch đi du lịch tại đất nước mặt trời mọc. Theo đó, du khách đến Nhật Bản có thể sử dụng Wi-Fi miễn phí.

Bất kì khách du lịch nào đến Nhật Bản đều biết rằng đây là một đất nước sạch đẹp nhưng họ lại không đề cập đến Nhật Bản có dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Hầu hết mọi người ở đây không thể nói tiếng Anh. Bởi vậy, nếu bạn muốn hỏi nơi có Wi-Fi miễn phí thì bạn sẽ gặp khó khăn do nhiều người không biết thuật ngữ này. 

Bên cạnh đó, không có nhiều nơi công cộng bạn có thể tìm thấy Wi-Fi miễn phí. Có lẽ bởi vì mọi người ở Nhật đều sử dụng gói dữ liệu data plan nên Wi-Fi miễn phí thực sự không cần thiết. Tuy nhiên, giờ đây du khách sẽ tìm Wi-Fi miễn phí dễ dàng hơn và sẽ có một chương trình mới từ NTT sẽ cung cấp Wi-Fi miễn phí cho khách du lịch nước ngoài. 


Cụ thể, khi khách du lịch xuống sân bay Nhật có thể trình hộ chiếu để đăng kí thẻ Wi-Fi. Thẻ này sẽ cho phép một người sử dụng Wi-Fi miễn phí ở 45,000 điểm trên toàn miền đông Nhật Bản bao gồm Tokyo, Hakone, Fuji, Yokohama, Nagano, Nikko, Kusatsu, Tohoku, Hokkaido và Fukushima. Bên cạnh đó ứng dụng mới sẽ hỗ trợ chế độ thực tế ảo cho phép hiển thị hình ảnh của địa điểm dưới dạng Street View bất kì khi nào có điểm Wi-Fi. 

Theo www.juach.vn

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này