scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cựu học viên Kaizen Yoshida School tham gia Lễ hội Quốc tế Kanuma lần thứ 21
22/11/2013
856
ESO - Ngày 11.11.2013, các bạn cựu học viên Kaizen Yoshida School là thực tập sinh do công ty Esuhai phái cử hiện đang sống và làm việc tại Nhật Bản đã rất tích cực tham gia Lễ hội Quốc tế Kanuma lần thứ 21 tại tỉnh Tochigi, Nhật Bản. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm tại thành phố Kanuma nhằm giới thiệu cho người dân về nền văn hóa của cộng đồng người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại thành phố.

Đã thành thông lệ thường niên, các bạn cựu học viên Kaizen Yoshida School hòa chung vào bầu không khí vui tươi của lễ hội và góp phần quảng bá hình ảnh đất nước Việt Nam nói chung cũng như giới thiệu văn hóa ẩm thực qua các món ăn nói riêng để giới thiệu nét đẹp Việt Nam đến người dân thành phố.

Trong Lễ hội Quốc tế Kanuma lần thứ 21, các bạn cựu học viên KYS đã tham gia mở gian hàng, bán các món ăn đặc trưng của Việt Nam như phở, chè, cà phê. Bên cạnh đó, các bạn nữ trong tà áo dài truyền thống cũng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng người dân thành phố. Ngoài việc quảng bá văn hóa Việt Nam đây còn là dịp gặp gỡ của cộng đồng người Việt tại thành phố, hơn thế còn là dịp để các bạn giao lưu, gửi lời tri ân đến người dân địa phương vì đã luôn ủng hộ và giúp đỡ mình trong thời gian vừa qua.

Công tác chuẩn bị được các bạn thực tập sinh thực hiện từ ngày hôm trước (ảnh dưới) :







Tất cả cùng quyết tâm vì “Lễ hội Quốc tế Kanuma lần thứ 21 thành công rực rỡ”!

Vào buổi sáng diễn ra lễ hội, tất cả mọi người cùng đến sớm để trang trí và chuẩn bị cho gian hàng...




Mặc dù thời tiết hơi nhiều mây và dự báo có mưa nhưng niềm vui, sự hân hoan phấn khởi luôn thường trực trên gương mặt của các bạn thực tập sinh




Các bạn nữ tham gia trình diễn áo dài truyền thống :




Một bạn thực tập sinh tham gia buổi hùng biện tiếng Nhật dành cho người nước ngoài.


Tuy thời tiết không thật thuận lợi, nhưng nhờ sự tươi trẻ, nhiệt huyết của các bạn thực tập sinh mà các món ăn Việt Nam đã được bán hết chỉ trong vài tiếng đồng hồ. Những lời khen ngợi của thực khách thật sự là nguồn động viên, khích lệ rất lớn đối với thực tập sinh. Tất cả đều vui vẻ cùng nhau trò chuyện, chia sẻ nhiều điều về Việt Nam, về cuộc sống tại Nhật Bản và để lại cho nhau những tình cảm vô cùng tốt đẹp. Cũng có nhiều khách hàng bày tỏ sự nuối tiếc khi chưa kịp thưởng thức đặc sản của Việt Nam. Đó sẽ là động lực để năm sau các bạn thực tập sinh lại tiếp tục tham gia Lễ hội Quốc tế Kanuma lần thứ 22 vào năm 2014.

Tham gia Lễ hội Quốc tế Kanuma thường niên không chỉ là cơ hội để các bạn giao lưu, phát huy và học hỏi nét đẹp văn hóa Việt - Nhật mà còn là trải nghiệm nhiều niềm vui với nhiều kỷ niệm đẹp trong thời gian các bạn sống và làm việc tại Nhật Bản theo chương trình Thực tập kỹ năng.


NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này