scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các bạn Thực tập sinh xuất cảnh ngày 04.09.2012
12/09/2012
1000
ESO - Esuhai và Kaizen Yoshida School chúc mừng các bạn Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tập tại KYS và xuất cảnh sang Nhật bản ngày 04.09.2012.

Nhân viên cty Esuhai hướng dẫn các bạn Thực tập sinh:

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Cách thức di chuyển ra sân bay

- Quy trình, thủ tục tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình, thủ tục nhập cảnh tại sân bay Narita - Nhật Bản

Anh Thanh Sơn - Đại diện cty Esuhai gặp gỡ, căn dặn các bạn một số lưu ý trước khi xuất cảnh sang Nhật Bản:

- Luôn chú ý giữ gìn sức khỏe nhằm đảm bảo công việc và học tập hiệu quả tại Nhật Bản.

- Luôn cố gắng trau dồi kỹ năng chuyên môn, tay nghề và nâng cao năng lực Nhật ngữ trong thời gian làm việc tại Nhật Bản để có tương lai tốt đẹp hơn khi trở về.

- Luôn giữ vững lập trường, vượt qua những cám dỗ của cuộc sống tại Nhật Bản để đạt được mục tiêu, mục đích của bản thân.

Anh Thanh Sơn căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý trước xuất cảnh

Thầy Sugimoto - Đại diện các thầy cô giáo Kaizen Yoshida School chúc mừng và căn dặn các bạn Thực tập sinh một số lưu ý trong thời gian sống và làm việc tại Nhật Bản. "Cuộc sống ở Nhật có nhiều cám dỗ, các em hãy luôn giữ vững tinh thần nỗ lực và ý chí quyết tâm làm việc, học tập để hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản. Đồng thời, các em hãy tận dụng cơ hội thực tập này tích lũy thật nhiều vốn kiến thức, kỹ năng chuyên môn, nâng cao tay nghề, năng lực Nhật ngữ để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn sau khi trở về".

Trong buổi lễ xuất cảnh, đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh bày tỏ lòng biết ơn đến cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen. Đồng thời căn dặn các bạn Thực tập sinh luôn nỗ lực làm việc, học tập để không phụ niềm tin của cty, nhà trường và sự kỳ vọng của gia đình.

Đại diện gia đình các bạn Thực tập sinh gửi lời cảm ơn đến Cty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen

Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên gia đình trong buồi lễ xuất cảnh

Nụ cười của các bạn Thực tập sinh tại sân bay Tân Sơn Nhất tối ngày 07.09.2012

Và nhập cảnh tại sân bay Narita - Nhật Bản sáng ngày 08.09.2012

Esuhai - Kaizen Yoshida School chúc tất cả các bạn thực tập sinh dồi dào sức khỏe, giữ vững tinh thần nỗ lực làm việc, học tập, hoàn thành tốt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản, trở về tạo dựng sự nghiệp và đóng góp xây dựng kinh tế đất nước.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này