scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ khai giảng Esuhai khoá 31
22/02/2012
1101
ESO – Sáng ngày 07.02.2012, lễ khai giảng lớp Esuhai khóa 31 đã diễn ra trang trọng tại Kaizen Yoshida School. Tham dự buổi lễ có đại diện công ty Esuhai, trường Nhật ngữ Kaizen và 24 tân học viên lớp Esuhai 31.

 

PGĐ cty Esuhai nhấn mạnh:

“Công ty Esuhai và trường Nhật ngữ Kaizen mong muốn thông qua chương trình Thực tập kỹ năng, các bạn trẻ Việt Nam có khát khao tự lập, có mục đích kiên định sẽ có cơ hội nâng cao năng lực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm làm việc và nâng cao năng lực Nhật ngữ bên cạnh cơ hội tích lũy số vốn lớn (600 triệu/ 03 năm) để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn sau khi trở về Việt Nam”.

Mở đầu buổi lễ, cô Minh Đức – Hiệu phó KYS đã có buổi gặp gỡ, phổ biến đến các tân học viên về thông tin lớp học, các nội quy khi tham gia nhập học tại KYS và giáo trình khóa học. Qua đó, cô cũng cho biết: “Tại KYS các bạn không chỉ được học tiếng Nhật mà còn được trang bị những kiến thức cơ bản về văn hóa, phong tục, tập quán của đất nước, con người Nhật Bản nhằm giúp các bạn nhanh chóng hòa nhập với môi trường sống Nhật Bản trong thời gian 03 năm tham gia chương trình Thực tập kỹ năng”.

Cô Minh Đức – Hiệu phó KYS giới thiệu giáo trình khóa học đến tân học viên Esuhai 31

Tiếp đến, anh Hữu Nghĩa – PGĐ công ty Esuhai đã gặp gỡ, trò chuyện cùng các tân học viên. Qua buổi gặp gỡ, anh nhấn mạnh đến các bạn tầm quan trọng của việc xác định mục đích của bản thân khi tham gia chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật. “Trong thời gian 03 năm sống và làm việc ở Nhật các bạn sẽ tích lũy được: Kinh nghiệm - Kiến thức -  Tác phong làm việc - Năng lực Nhật ngữ. Đồng thời tích lũy được số vốn lớn (600 triệu/03 năm) mà phải mất một khoảng thời gian khá dài làm việc tại Việt Nam các bạn mới có thể tích lũy được. Tuy nhiên, nếu các bạn không xác định rõ mục tiêu, mục đích cho mình thì các bạn sẽ lãng phí rất nhiều thời gian của cuộc đời mình”.

Trong buổi lễ, các tân học viên cũng đã có buổi gặp gỡ sôi nổi cùng thầy Đức Hoàng, giáo viên phụ trách bộ môn Đào tạo Phát triển năng lực làm việc. Thầy giới thiệu đến các bạn nội dung khái quát của môn học và hy vọng các bạn sẽ tích lũy được nhiều kỹ năng mềm cần thiết cho công việc và cuộc sống thông qua môn học này.


Thầy Đức Hoàng phổ biến nội dung môn Đào tạo phát triển năng lực làm việc đến tân học viên Esuhai khóa 31

Đến với buổi lễ khai giảng, các tân học viên lớp Esuhai 31 cũng thể hiện tinh thần phấn khởi, ý chí quyết tâm nỗ lực học tập, rèn luyện để đạt kết quả cao trong thời gian học tập tại KYS.


Các tân học viên Esuhai khóa 31 thể hiện tinh thần quyết tâm trong buổi lễ khai giảng

Kết thúc buổi lễ khai giảng, đại diện công ty và nhà trường gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể tân học viên. Chúc các bạn luôn giữ vững ý chí quyết tâm rèn luyện, nỗ lực học tập để đạt kết quả tốt và nhanh chóng nắm bắt chương trình Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này