scroll top
Thông tin liên quan JLPT
Thông tin JLPT
Esuhai chào đón các bạn thực tập sinh về nước tháng 7/2019
Đăng bởi Admin ngày 26-07-2019
1612
0
Như một điểm hẹn vào thứ 5 tuần cuối cùng hàng tháng, lễ chào đón thực tập sinh tháng 7/2019 đã chào đón hơn 116 bạn thực tập sinh hoàn thành chương trình làm việc tại Nhật trở về trong không khí vô cùng hân hoan và nhiều niềm vui.

Về đến Esuhai, các bạn cựu học viên Esuhai - Kaizen ai nấy đều mang niềm rạng rỡ trên khuôn mặt vì được gặp lại những người thầy, người cô năm xưa từng gắn bó, nhớ lại những ngày tháng "mài đũn quần" trên các lớp học ở Kaizen. Giờ đây, mỗi người đều mang trong mình một phong thái tự tin, trưởng thành, tiếng Nhật cứng cáp để tự tin giao tiếp với thầy cô người Nhật. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Độ "lớn khôn" ấy còn thể hiện qua cái cách mà các bạn chia sẻ sự cố gắng của bản thân trong những ngày mệt mỏi, nản lòng ở Nhật. Một bạn cựu thực tập sinh đã chia sẻ: "Ở một đất nước mới, sự ngỡ ngàng, sốc là điều hết sức bình thường. Rồi ai cũng cảm thấy khó khăn, thấy nản chí, muốn trở về nhà ngay tức khắc. Thế nhưng bạn hãy nghĩ vì sao mình cố gắng, về thời gian, tiền bạc, công sức mà mình đã bỏ ra, nghĩ về sự kỳ vọng của gia đình mà tiếp tục làm, tích cực trong suy nghĩ. Đặc biệt, cần phải nhìn thấy và nghĩ về tương lai sẽ ra sao nếu chọn lựa sự dừng lại". Bên cạnh đó, các sempai đã chia sẻ thêm cho các kouhai về thực tế công việc, quan hệ cùng với đồng nghiệp và môi trường sống, sinh hoạt tại Nhật, cách học tiếng Nhật sao cho hiệu quả,... 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Cũng trong buổi lễ này, Esuhai đã rất tự hào về các bạn cựu thực tập sinh đã đạt trình độ tiếng Nhật JLPT N3 và N2. Chỉ với 3 năm tại Nhật mà các bạn có thể vừa làm vừa học để có thành tích như trên là một nỗ lực phi thường! Với kết quả tuyệt vời này, Esuhai đã thành lập quỹ khen thưởng dành riêng cho các TTS Kỹ năng về nước đạt trình độ JPLT N1, N2 với mức thưởng: TRÌNH ĐỘ N2: 10.000 YÊN (KHOẢNG 2 TRIỆU ĐỒNG)

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

TRÌNH ĐỘ N1: 50.000 YÊN (KHOẢNG 10 TRIỆU ĐỒNG) Nếu các bạn TTS về nước đạt N1, N2 nhưng chưa thể tham gia buổi lễ thì cũng có thể xem ngay cách thức nhận thưởng tại ĐÂY nhé!  

Bên cạnh đó, như thường lệ Esuhai cũng đã giới thiệu những vị trí công việc tốt cho các bạn tại Việt Nam để viết tiếp chặng đường mới tại quê hương.  

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Nếu bạn đang băn khoăn hoặc chưa có nhiều thông tin ở các vị trí tuyển dụng hãy liên hệ ngay với Esuhai cùng phòng Việc làm Japan để nắm bắt các cơ hội công việc phù hợp.  

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Chúc các bạn thành công và nhiều sức khỏe! 

0 bình luận
Gửi bình luận
Nơi kết nối và chia sẻ giữa các học viên Kaizen về kinh nghiệm học và thi tiếng Nhật hoặc đơn thuần là chào hỏi động viên.
Vui lòng nhập nội dung bên dưới
Vui lòng check "Tôi đồng ý với Quy định và Thỏa thuận sử dụng khi bình luận."
HỌ TÊN BẠN*
BẠN LÀ*
ĐỊA CHỈ EMAIL (địa chỉ email sẽ không được hiển thị)
BÌNH LUẬN CỦA BẠN*