scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai tổ chức kỷ niệm 17 năm thành lập (9/6/2006 - 9/6/2023)
09/06/2023
1129
Hôm nay ngày 9/6/2023, sự kiện kỷ niệm 17 năm thành lập Esuhai đã được diễn ra tại Hội trường Công ty với sự góp mặt của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn cùng tập thể nhân viên thuộc hệ sinh thái Esuhai Group với nhiều hoạt động sôi nổi, hào hứng.

Điểm nhấn đặc biệt của sự kiện là những chia sẻ đầy bổ ích, quyết liệt từ Tổng Giám đốc về hành trình 17 năm đã qua cũng như những định hướng để tập thể Esuhai và tất cả các Công ty thành viên thuộc Hệ sinh thái Esuhai Group tiếp tục phát triển và hoàn thiện sứ mệnh của mình trong kỷ nguyên 2.0 rực rỡ.

Trải qua 17 năm phát triển, Esuhai đã đào tạo 30.300 học viên và chắp cánh cho hơn 15.000 Thực tập sinh cùng gần 1.000 Kỹ sư sang Nhật Bản làm việc với mục tiêu không dừng lại ở đi để kiếm tiền, mà là đi để xây dựng cho chính mình một sự nghiệp tương lai vững chắc.

“Sứ mệnh của Esuhai sinh ra là để xây dựng, phát triển con người. Mỗi con người sẽ lại là một “cậu bé” như Esuhai, sẽ tiếp tục xây dựng cho mình 4 cái TỔ: Tổ quốc - Tổ tiên - Tổ ấm - Tổ chức. Mỗi cá nhân sẽ mang trong mình sứ mệnh với Tổ quốc, mỗi cá nhân phải có Tổ tiên để phụng thờ, Tổ ấm là một đơn vị cơ bản quan trọng nhất của con người, Mỗi cá nhân sẽ phải có 1 Tổ chức để làm việc và cống hiến. Hành trình này không phải ai sinh ra cũng nhìn thấy được. Nhiệm vụ của Esuhai là làm sao truyền tải những thông điệp này đến cho tất cả những thanh niên mới sinh ra đời, học hành, trưởng thành và lớn lên. Mỗi người cần ý thức được trong cuộc đời của mình là hành trình đi xây 4 cái tổ.” - Tổng Giám đốc chia sẻ.

Esuhai của năm thứ 17 và những năm tiếp theo sẽ phấn đấu hơn nữa để thực hiện sứ mệnh thiết kế sự nghiệp cho thanh niên trẻ Việt Nam, thông qua những cơ hội nghề nghiệp chất lượng cao ở đa dạng các lĩnh vực tại Việt Nam và Nhật Bản.

Chúc mừng Esuhai tuổi 17. Chúc mừng & chào đón một Esuhai ngày càng lớn mạnh, không chỉ khẳng định giá trị của riêng mình mà hơn hết mỗi ngày mỗi ngày đang lan tỏa và giúp cho nhiều thế hệ trẻ Việt Nam có điều kiện để học tập - làm việc - xây dựng và khẳng định giá trị của bản thân. Qua đó cùng “Chung tay xây dựng một Việt Nam phát triển và một Nhật Bản phồn vinh. Thế mạnh của quốc gia này sẽ bổ trợ cho sự phát triển của quốc gia kia”.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này