scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Esuhai Group phát biểu tham luận tại "Hội nghị 30 năm hoạt động khoa học - đào tạo HUFLIT" ngày 16/10/2022
16/10/2022
552
Sáng nay, Esuhai Group vinh dự là đại diện doanh nghiệp tham gia và phát biểu tham luận “Góc nhìn doanh nghiệp về sinh viên Khoa Đông Phương & những kiến nghị hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường” tại trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh (HUFLIT).

Nằm khuôn khổ “Hội nghị 30 năm hoạt động khoa học - đào tạo HUFLIT” của trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh, sáng nay 16/10, bà Lê Thị Trúc Ly - Phó Tổng Giám đốc Esuhai Group đã có bài phát biểu về “Góc nhìn doanh nghiệp về sinh viên Khoa Đông Phương & những kiến nghị hợp tác giữa doanh nghiệp và nhà trường”.

Esuhai Group đánh giá cao sứ mệnh trong sáng và rõ ràng từ phía trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh: “Đào tạo những con người có khả năng học tập suốt đời để trở thành công dân toàn cầu, thích nghi và đóng góp tích cực cho xã hội luôn thay đổi, có ý thức phát triển bản thân, đặc biệt là ngoại ngữ và tin học, thông qua các trải nghiệm thực tế”.

Và cũng thật tương đồng, Esuhai Group cũng “Chọn Giáo dục và Việc làm là cơ sở cốt lõi cho sự phát triển một xã hội phồn vinh & bền vững nhất”. Với mối nhân duyên trong việc đều ưu tiên và nâng cao giáo dục, Esuhai Group và HUFLIT đã và đang không ngừng đóng góp vào phát triển sự nghiệp cho các bạn sinh viên nói riêng, thanh niên trẻ Việt Nam nói chung.

Những năm gần đây, Esuhai Group và Khoa Đông Phương - trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học Thành phố Hồ Chí Minh đã có nhiều hoạt động sôi nổi, gắn kết với khoa tiêu biểu như: Lồng tiếng phim hoạt hình anime Nhật Bản, Khám phá văn hóa Nhật Bản 2022,...

Có nhiều cựu sinh viên HUFLIT hiện đang công tác tại Esuhai Group, đồng thời công ty cũng đã tạo điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên Khoa Đông Phương tìm hiểu và thực tập tại Esuhai - Kaizen. Điều này cho thấy, mối quan hệ gắn kết và chặt chẽ giữa Nhà trường và Công ty.

Với hệ sinh thái gồm 10 công ty thành viên, hy vọng trong thời gian tới Esuhai Group sẽ trở thành đối tác thường xuyên và đáng tin cậy của HUFLIT nói chung và Khoa Đông Phương nói riêng trong việc kiến tạo sự nghiệp cho các bạn sinh viên trường.
 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này