scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Học viên trúng tuyển đi làm việc tại Nhật Bản đầu năm 2018
03/03/2018
1458
Esuhai chúc mừng các học viên nam nữ đã trúng tuyển trong những đợt phỏng vấn đầu năm 2018. Dự kiến các bạn sẽ xuất cảnh vào giữa năm 2018.

Thủy sản, hàn, dập kim loại, đúc nhựa, tiện, đóng gói công nghiệp là những đơn tuyển mở hàng cho năm 2018 và đây cũng là những đơn hàng mà các học viên đã trúng tuyển. 

Từ thời điểm này cho đến trước ngày xuất cảnh, các bạn sẽ tiếp tục được đào tạo sâu về tiếng Nhật, tiếp tục tham gia các buổi rèn luyện và kiểm tra thể lực, tiếp tục được huấn luyện kỹ năng và tác phong làm việc, văn hóa ứng xử trong môi trường Nhật và văn hóa Nhật, đặc biệt là tham gia các buổi định hướng nghề nghiệp do chính Giám đốc Lê Long Sơn chia sẻ…

Một lần nữa chúc mừng tất cả các bạn. Mong các bạn tiếp tục cố gắng học tập và rèn luyện để chuẩn bị cho mình một hành trang thật tự tin, thật vững vàng khi sang Nhật làm việc và sinh sống trong vài tháng tới.

Cơ hội đi làm việc tại Nhật vẫn đang mở ra cho những học viên của Esuhai - KaizenYoshidaSchool và cả những bạn trẻ có mong muốn đến Nhật làm việc. Thông tin chi tiết về các đơn tuyển làm việc Nhật Bản của Esuhai được đăng tải tại: Xuất khẩu lao động Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này