scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Làm thế nào để bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân?
23/10/2021
1910
Đến một ngày, bạn bỗng cảm thấy cuộc sống trở nên quá nhàm chán và tẻ nhạt. Bạn muốn bứt phá khỏi vòng luẩn quẩn thường nhật để khám phá những khía cạnh mới trong cuộc sống và khai phá tiềm lực bản thân. Xin chúc mừng bạn vì đây có thể là một khởi đầu tốt để bạn bước vào hành trình bứt phá thành một phiên bản mới tốt hơn. Việc bạn cần làm bây giờ là theo dõi bài viết này để tìm hiểu cách bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân ngay hôm nay!

 
  • Đối diện với nỗi sợ

Tâm lý mọi người thường thích lảng tránh những tình huống, lựa chọn mới mang tính thách thức để không làm bản thân mình tổn thương. Khi bạn quyết định dũng cảm đối mặt với sợ hãi, cũng là lúc bạn cảm nhận được bản thân mình đã ngày càng trưởng thành hơn. Từ đó, bạn có thể khám phá ra những năng lực tiềm ẩn bên trong mà trước giờ bạn chưa từng biết đến, hay luôn nghĩ rằng mình không thể.

  • Làm mới bản thân

Những thách thức lớn nhất ngăn chúng ta bước ra khỏi vùng an toàn thể nằm ở giai đoạn thực hiện quá trình chuyển đổi, như khi một nhân viên ngân hàng muốn trở thành một người theo đuổi nghệ thuật hay khi một nhân viên bình thường chuyển sang vai trò lãnh đạo. Để bước ra khỏi vùng an toàn, chúng ta phải làm mới bản thân mình từ bên trong, từ đó mới có thể thuyết phục bản thân tin rằng mình có thể làm được điều đó.

  • Đi du lịch một mình

Du lịch một mình chính là trải nghiệm mới mẻ giúp bạn vượt lên trên những nỗi sợ hãi trước đây của bản thân. Trong một chuyến đi không có người bạn đồng hành, không có ai để “dựa dẫm” bạn phải tự lo cho mình mọi thứ. Nhưng đừng lo lắng hay sợ hãi! Vì bạn sẽ nhận ra tất cả cũng sẽ đâu vào đấy. Tuy nhiên, bạn cũng nên có sự chuẩn bị kỹ càng và đảm bảo sức khỏe tốt, sau chuyến du lịch một mình đó, chắc chắn sẽ giúp bạn làm mới bản thân sau khi trở về.

  • Làm những điều quen thuộc theo một cách khác

Đối với những công việc diễn ra thường nhật, bạn có quyền lựa chọn thực hiện chúng bằng một cách thức khác, sáng tạo và mới mẻ hơn những gì bạn đã làm trước đó. Ngay cả những việc đơn giản như ăn trưa, bạn có thể thử một nơi khác để ăn trưa (hoặc ít nhất là một món ăn khác). Thử chạy bộ trên một con đường khác. Thử dậy sớm hơn vào cuối tuần. Hãy làm những thói quen theo một cách khác, rồi bạn sẽ nhận thấy cuộc sống thật ra muôn màu hơn bạn nghĩ.

  • Đừng để bất kỳ ai làm bạn nhụt chí

Khi thái độ của bạn thay đổi một cách quyết liệt, mọi người bắt đầu theo dõi bạn cẩn thận hơn và cảm thấy có cảm hứng từ những kết quả của bạn. Bạn phải chuẩn bị tâm lý để đối diện với cả những phản ứng trái chiều từ những người xung quanh - những người chưa đủ can đảm để bước ra khỏi vùng an toàn của họ. Hãy mặc kệ những lời nói của họ đi. Khi bạn đã quen đi theo những quy định của bản thân, bạn sẽ ngừng việc tìm kiếm sự chấp thuận của người khác.

Cuối cùng, nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy yếu ớt trong những tình huống ngoài vùng an toàn của bạn, hãy nhớ một điều rằng thật ra bạn mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Hãy thành thật với bản thân, điều chỉnh hành vi và can đảm vượt qua, rồi sẽ đến lúc bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã tạo cho mình cơ hội phấn đấu, học hỏi và mở rộng khả năng của mình. 

Tuổi trẻ là để dám nghĩ, dám làm, dám theo đuổi ước mơ và khát vọng để bản thân không bao giờ cảm thấy nuối tiếc hay phải nói "giá như". Và nếu bạn muốn viết tiếp thanh xuân của mình bằng lựa chọn đi làm việc tại đất nước mặt trời mọc, hãy liên hệ với Esuhai ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể nhất. Đặc biệt, Esuhai mang đến cho bạn cơ hội tuyệt vời với siêu ưu đãi từ nay đến cuối năm 2021, mức học phí khóa tiếng Nhật chính thức dành cho các bạn sang Nhật làm việc (khai giảng đến 31/12/2021) sẽ được giảm ngay 20% và chia thành 2 đợt đóng:
- Đợt 1 khi khai giảng.
- Đợt 2 sau 1 tháng học.

Chưa hết nha, nếu các bạn lại rước thêm 1 người bạn của mình về dinh Esuhai - Kaizen thì bạn ấy sẽ được giảm 20% nè; còn riêng bạn, Esuhai - Kaizen lại tặng thêm cho bạn món quà 20% nữa, nâng mức giảm tối đa cho bạn là 40% đó nha, và cũng sẽ chia thành 2 đợt đóng như trên.

Lưu ý:
- Chỉ áp dụng cho lần giới thiệu đầu tiên thôi bạn nhé.
- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác (nếu có) và không bao gồm Lưu học (Du học) và Kỹ sư.
Đăng ký tại link: https://tinyurl.com/4zv2v4fn hoặc liên hệ liền hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn nghen!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này