scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Muốn đi Nhật nhưng còn phải đi làm, phải làm sao?
15/10/2021
1308
Vậy thì nhanh tay tìm hiểu ngay lớp học đặc biệt dành cho các bạn ĐANG ĐI LÀM MÀ MUỐN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH ĐI NHẬT của Esuhai – Kaizen trong tháng 10 này nhé!

Bạn đang đi làm nhưng cảm thấy công việc hiện tại không đem lại cho mình nhiều tiềm năng để phát triển. Bạn muốn thay đổi, bạn nghĩ đến việc sang Nhật Bản làm việc nhưng dịch bệnh kéo dài khiến bạn phải trì hoãn mục tiêu. Và bạn cũng phải duy trì công việc hiện tại để có thu nhập chi trả sinh hoạt phí giữa thời điểm khó khăn này.

Covid-19 ập đến khiến cuộc sống và công việc của bạn bị xáo trộn, thậm chí là bị ảnh nghiêm trọng: giảm giờ làm, giảm thu nhập,… trong khi các khoản cần chi lại tăng lên hoặc vẫn phải giữ nguyên… khiến bạn cảm thấy áp lực, chán nản với cuộc sống hiện tại. Bạn đang cần một giải pháp!

Bạn đã có mục tiêu sang Nhật làm việc từ lâu và dự định đi thì đúng lúc gặp ngay dịch giặc kéo dài khiến bạn phải trì hoãn mục tiêu, và không biết nên bắt đầu từ đâu trong giai đoạn không chắc chắn này?!

Bạn có mục tiêu sang Nhật làm việc và muốn học tiếng Nhật từ bây giờ để chuẩn bị cho việc tham gia chương trình ngay sau khi dịch bệnh được kiểm soát, nhưng bạn cảm thấy việc vừa đi làm vừa đi học nguyên một buổi sau đó là rất khó khăn với bản thân…

************

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong vai trò là cầu nối tin cậy và hiệu quả giữa nhà tuyển dụng - ứng viên, giữa việc làm và người cần việc, giữa đào tạo và việc làm… Esuhai – Kaizen thấu hiểu và chia sẻ với các bạn về những trăn trở ấy.

Và một lớp đặc biệt DÀNH CHO CÁC BẠN ĐANG ĐI LÀM có nguyện vọng đi Nhật làm việc đã ra đời trong tháng 10 này, để chia sẻ một giải pháp “vẹn cả đôi đường” với các bạn. Để các bạn vừa có thể tiếp tục làm việc vừa có thể tham gia chương trình Thực tập sinh, và sẽ thực sự được sang Nhật Bản làm việc khi dịch bệnh được kiểm soát.

 

Thông tin bạn cần biết:
• Ngày khai giảng: 27/10/2021 (Thứ Tư)
• Đối tượng: Các bạn đủ điều kiện làm việc tại Nhật Bản và hiện còn đang đi làm.
• Số lượng chiêu sinh mở lớp: 15 - 20 học viên
• Thời gian học: 19:45 - 21:15 các ngày trong tuần từ thứ 2 – thứ 6.
• Hình thức học: Online/Offline tùy tình hình thực tế.
• Phạm vi chiêu sinh đào tạo: Học viên trên khắp cả nước.

Bạn sẽ ĐƯỢC gì khi đăng ký tham gia lớp học này?

  • Chỉ với 2 tiết mỗi ngày và giờ học được thiết kế phù hợp để bạn có thể vừa đi làm vừa đi học mà không cảm thấy quá áp lực về mặt thời gian và quá tải về lượng kiến thức cần phải dung nạp hàng ngày. Và vẫn còn thời gian để giải quyết các vấn đề riêng khi cần.
  • Có cơ hội được giảm học phí học tiếng Nhật lên đến 40%.
  • Được tiến cử phỏng vấn luôn nếu đáp ứng đủ các điều kiện đi Nhật làm việc và phù hợp với yêu cầu của vị trí tuyển dụng.
  • Tiếp cận với hàng trăm việc làm đa dạng các ngành nghề đang tuyển dụng tại Esuhai trong tháng 10 và 11 tới.

Cơ hội là đang rất rộng mở cho những ai thực sự có mục tiêu sang Nhật làm việc và những ai muốn tìm một GIẢI PHÁP TỐT – PHÙ HỢP – ĐẢM BẢO – HIỆU QUẢ để thay đổi CUỘC SỐNG – CÔNG VIỆC – NGHỀ NGHIỆP – TƯƠNG LAI & THÀNH CÔNG HẠNH PHÚC của chính bản thân mình!

Cách thức đăng ký:

  • Đăng ký tư vấn và nhập học tại link: https://tinyurl.com/5a5ahhuk
  • Hoặc gọi hotline: (028) 777 96 222 để được tư vấn chi tiết từ A – Z, bạn nhé! 
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này