scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Talkshow Nhịp sống 87.7 - Lao động đi Nhật cần biết!
08/04/2021
1176
Với chủ đề: “Lao động đi Nhật cần biết” phát sóng trong chương trình Nhịp sống - kênh FM87.7 Mhz Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH) vào lúc 12:30 trưa nay, ngày 8/4/2021, Giám đốc Công ty Esuhai Lê Long Sơn đã trở thành khách mời và có những chia sẻ cụ thể về nhu cầu lao động từ thị trường Nhật Bản và những điều người lao động cần biết khi muốn đi Nhật làm việc.

Với thời lượng 30 phút của chương trình (12:30 – 13:00), talkshow Nhịp sống với sự tham gia của Giám đốc Lê Long Sơn đã truyền tải đến khán thính giả nghe đài câu chuyện xoay quanh về thị trường lao động và việc làm Nhật Bản, cụ thể là các vấn đề:

  • Những biến đổi của thị trường lao động Nhật Bản trong năm 2021
  • Covid đã gây ra những khó khăn gì cho người lao động?
  • Thời điểm này, người lao động khi quan tâm và muốn đi Nhật làm việc thì cần biết những gì và cần chuẩn bị gì để sang Nhật làm việc?
  • Công ty Esuhai sẽ có những hỗ trợ gì cho người lao động khi tham gia chương trình đi Nhật làm việc?…

Trước những vấn đề này, Giám đốc Lê Long Sơn đã có những chia sẻ thế nào để giúp người lao động có được những thông tin thực sự hữu ích mà họ cần biết?

Esuhai mời bạn xem lại chương trình tại video clip dưới đây để biết câu trả lời cụ thể nhé:

Hy vọng rằng với những chia sẻ và gợi ý của Giám đốc Lê Long Sơn sẽ phần nào giúp cho tất cả những bạn trẻ đang quan tâm đến thị trường lao động Nhật Bản, việc làm tại Nhật Bản, việc làm tiếng Nhật và muốn đi Nhật làm việc… sẽ chủ động và vững tin với sự lựa chọn công việc - nghề nghiệp của mình, từ nền tảng việc làm tại Nhật Bản.

Và nếu bạn đã sẵn sàng và muốn đi Nhật làm việc thì đừng ngần ngại, hãy gọi đến (028) 777 96 222 - 0938 224 117 để bắt đầu cùng Esuhai xây dựng lộ trình “Career design – Thiết kế sự nghiệp” cuộc đời của chính mình bạn nhé! 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này